Kể cả những chiếc name card được thiết kế sáng tạo nhất; cũng không thể đảm bảo cho sự thành công cho doanh nghiêp của bạn. Tuy nhiên, nó là một trong những điều đầu tiên mang lại ấn tượng sâu sắc và kéo dài trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua cơ hội để thể hiện thế mạnh và lợi thế cạnh tranh của bạn. Bởi vì chiếc danh thiếp độc đáo của bạn sẽ có giá trị hơn thông tin liên hệ. Nó cũng nói lên được giá trị và sự cá tính của doanh nghiệp.
Đừng giới hạn trí tưởng tượng trong khuôn khổ một hình chữ nhật! Đừng quên thêm vào một số tính tương tác trong sản phẩm thiết kế của bạn. Mọi người đều thích Trò chơi, Giải đố hay “Xếp hình” – Ý mình là ghép các hình ảnh với nhau.
Nếu đúng như mình nghĩ, bây giờ các bạn đang nghĩ đến việc làm một chiếc name card. Một chiếc name card siêu ấn tượng đúng không. Vậy là các bạn đã đến đúng nơi, vào đúng chỗ rồi đấy! Để giúp bạn làm được điều đó, ZIT đã sưu tập 15 mẫu thiết kế name card. Những mẫu thiết kế name card sáng tạo nhất và siêu tương tác nhất. Bạn đã sẵn sàng để thổi bừng cảm hứng chưa?
Lush: Chiếc name card sáng tạo với những hạt giống bên trong
Mẫu name card này với điểm nhấn là dạng phong bì được ép bằng tay. Bên trong chưa những hạt giống cây cỏ. Điều tuyệt vời nhất về thiết kế thông minh này là khi bạn lấy ra 1 chiếc. Và lắc mạnh để những hạt giống rơi ra và gieo xuống đất. (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Struck, Mỹ).
Danh thiếp của Phẩu thuật thẫm mỹ Dr.Kiprov
Bằng cách sử dụng 2 lỗ dán bằng cao su trên danh thiếp. Chiếc name card này đã nói lên hiệu quả mà dịch vụ phẩu thuật thẫm mỹ của bác sĩ Kiprov mang lại. (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Demner, Merlicek và Bergmann, Vienna, Úc).
Name card sáng tạo của Trung tâm thể hình Zohra Mouhetta
Zohra Mouhetta giúp bạn xóa bay bụng mỡ! (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Leo Burnett, Dubai, Ả Rập).
Name card sáng tạo của Another Bloomin’ Designer
“Hãy làm theo hướng dẫn và một bông hoa tươi sẽ xuất hiện trong vòng một tuần”. (Thiết kế bởi Jamie Wieck).
Danh thiếp của Trung tâm Yoga: Get Stretch
Nếu bạn đặt 2 ngón tay của mình vào, đó là hình ảnh của một cô gái đang căng cơ. Thật tuyệt đúng không? (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Marked for Trade).
Danh thiếp sáng tạo dạng nút thắt của Michael Royer
Michael Royer là một trung tâm mát xa xoa bóp trị liệu. Khách hàng phải tháo gỡ nút thắt để hiện ra thông điệp của trung tâm.
Personal Trainer và chiếc danh thiếp tập căng cơ
Nếu bạn muốn đọc được những dòng chữ của name card này, bạn phải thực hiện động tác căng nó ra. Giống như việc bạn cần phải khởi động trước khi đến Poul Nielsen.
Danh thiếp dạng bong bóng của Dr. Pramod Niphadkar
Một chiếc bong bóng được dùng như danh thiếp của Bác sĩ Pramod Niphadkar, Khoa ngoại lồng ngực. Để có thể đọc được chi tiết nội dung. Người khám bệnh cần phải thổi căng bong bóng. Điều này có thể giúp xác định dung tích phổi của bệnh nhân. (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Ogilvy & Mather , Mumbai, Ấn Độ).
Name card biến hình sáng tạo của TAM Cargo
Bạn có thể xếp chiếc name card này thành một vật thể ngộ nghĩ và vui mắt. Đó là hình dạng của một thùng đựng hàng của hãng vận chuyển hàng không. (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Y&R, São Paulo, Brazil).
We love you…
Đây là một chiếc name card có chữ “We love you”. Lúc đầu có vẻ như họ thực sự yêu bạn. Và rồi sự thật phơi bày khi bạn cào lớp giấy bạc kế bên ra. Thế cũng tốt, dù gì họ cũng thẳng thắn với động lực của họ. (Thiết kế bởi Sensus Design Factory).
Danh thiếp sáng tạo của Phòng khám Nha khoa
Chiếc danh thiếp đầy sức sáng tạo này là của Phòng khám nha khoa Dr. Anita Wehrle Lechmann. Hình ảnh chiếc răng của bạn bị sâu. Và khi bạn kéo tờ giấy bên trong ra đó là thông tin liên lạc của bác sĩ. – “A lô, Phòng khám nha khoa Bác sĩ Anita xin nghe!”. (Thiết kế bởi Michael Häne và Remo Caminada).
Danh thiếp xé đôi của Luật sư Ly hôn
Sau khi xé đôi ra vẫn có thông tin liên lạc của văn phòng luật sư ở mỗi bên danh thiếp.
Danh thiếp mô hình của Tamiya
Tamiya, người chuyên làm các bộ mô hình đã nảy ra ý tưởng với danh thiếp của mình. Tất cả các mảnh tháo ra từ name card có thể lắp ráp thành mô hình một chiếc xe đua, tàu, và máy bay. (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Creative Juice, Thái Lan).
Danh thiếp biểu tượng Like của Viagra Hàn Quốc
Chiếc danh thiếp sáng tạo thể hiện rõ hiệu quả của thực phẩm chức năng Viagra. (Thiết kế bởi Nhà quảng cáo: Cheil Worldwide, Seoul, Hàn Quốc).
Name card sáng tạo của DJ Mohit
Bạn có thể xoay cái đĩa ở giữa name card để xem các thông tin. Đúng là một name card sáng tạo và thú vị của nghề DJ đúng không ạ! (Thiết kế bởi Deepak Nagar và Nasheet Shadan).
Nguồn: Boredpanda